Phụ kiện linh kiện máy thái thịt chính hãng giá rẻ mua ở đâu?

Máy thái thịt là thiết bị không thể thiếu trong các gian bếp nhà hàng, bếp ăn công nghiệp. Bởi khả năng thái nhanh, thái khỏe, năng suất cao hơn gấp nhiều lần so với việc thái thịt bằng tay. Qua một thời gian sử dụng máy cũng không tránh khỏi sự hư hỏng, hao mòn cần thay thế linh kiện. Vậy thay thể phụ kiện linh kiện máy thái thịt chính hãng giá rẻ mua ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi muốn thay thế sửa chữa máy thái thịt. Hãy đọc bài viết sau đây để có thể tìm được cho mình đơn vị uy tín để mua linh kiện máy thái thịt nhé!

Phân loại máy thái thịt và các linh kiện quan trọng

Máy thái thịt sống 

Lưỡi dao

Bộ lưỡi dao chính là phần quan trọng nhất của máy cắt thịt sống. Đối với máy thái thịt thay dao như QX, việc thay thế lưỡi dao diễn ra đơn giản hơn khi khách hàng chỉ cần mua bộ lưỡi dao mới.

Các máy thái thịt có lưỡi dao cố định như JZ, DQ-1 có thể mài lưỡi hoặc mua lưỡi dao rời để thay thế. Trong trường hợp máy đã quá cũ và bộ lưỡi dao bị cùn, mẻ nhiều lưỡi. Thì khách hàng bắt buộc phải mua máy mới để sử dụng.

Lược thịt

Muốn lưỡi dao không bị kẹt, thịt nát, vụn nhiều thì bắt buộc phải có lược thịt. 1 bộ lược thịt gồm 2 chiếc, lắp ở 2 bên của bộ lưỡi dao. Cũng giống như lưỡi dao, lược thịt được làm bằng thép rất chắc chắn, độ bền cao.

Mỗi thanh của lược thịt được cài giữa 2 lưỡi dao để hạn chế tối đa tình trạng kẹt thịt. Bạn cần chú ý lắp đúng chiều lược thịt để máy chạy ổn định. Các máy có lược thịt ở phía trên như DQ-1, DQ-7, JZ,… một số máy có lược thịt ở dưới như QX 250,…

Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín

Lưỡi dao

Cũng giống như máy thái thịt sống, lưỡi dao là linh kiện quan trọng của máy thái thịt đông lạnh. Lưỡi dao có dạng bản tròn mỏng, được làm bằng thép trắng. Có độ bền cao, có thể mài trực tiếp trên máy nếu lưỡi bị cùn.

Cách bảo quản lưỡi dao đúng cách

Sau mỗi lần sử dụng bạn nên vệ sinh máy ngay sau đó. Dùng nước rửa chén pha loãng cho rửa trôi hết những cặn bẩn còn bám lại. 

Ngoài ra, nếu lâu không sử dụng máy cắt thịt, bạn phết ít dầu vào lưỡi dao để giữ được độ sắc bén, không bị gỉ sét. Khi sử dụng lại, bạn cho máy cắt qua một quả dứa là lưỡi dao sẽ sạch bóng, sắc bén lại. 

Phụ kiện linh kiện máy thái thịt chính hãng giá rẻ mua ở đâu? Điện máy BigStar chuyên cung cấp linh kiện máy thái thịt chính hãng giá rẻ, chất lượng tốt

Điện máy BigStar là nhà cung cấp các dòng máy thái thịt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Ngoài các loại máy thái thịt, chúng tôi còn cung cấp linh kiện và phụ kiện đi kèm của các dòng máy thái thịt. Cung cấp đầy đủ linh kiện máy cắt thịt cho tất cả các model, hỗ trợ thay thế, sửa chữa, lắp đặt, xắt thử thịt cho khách khi mua bộ dao. Cam kết linh kiện mới 100% hàng đi kèm theo máy.

Các loại máy thái thịt được BigStar cung cấp đều là những sản phẩm có công suất lớn. Năng suất đa dạng, đầy đủ các loại mẫu mã. 

Các sản phẩm đều có mức giá hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí cho người mua. Chế độ bảo hành dài hạn nên đến 12 tháng dành cho khách hàng.

Đặc biệt đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm: Máy cưa xương, Máy viên thịt, Máy thái thịt bò JZ

Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3]